Công ty Cổ phần Sơn Quốc tế APP tài trợ Giải Tennis Hữu Nghị CLB Đại Thiên Đức Mở Rộng 2023

Bình Dương, ngày 03 tháng 06 năm 2023 Công ty Cổ phần Sơn Quốc tế APP (APP Paint) vừa vinh dự được Ban Tổ chức lựa chọn là một trong các nhà tài trợ cho Giải Tennis Hữu Nghị CLB Đại Thiên Đức Mở Rộng năm 2023 – Tranh Cup Liên Lục Địa.

Giải Tennis Hữu Nghị CLB Đại Thiên Đức Mở Rộng năm 2023 - Tranh Cup Liên Lục Địa.
Giải Tennis Hữu Nghị CLB Đại Thiên Đức Mở Rộng năm 2023 – Tranh Cup Liên Lục Địa.

Ông Kevin Trần, Tổng Giám đốc APP Paint chia sẻ: “APP Paint rất vinh dự được đồng hành cùng Giải Tennis Hữu Nghị lần này. Chúng tôi hy vọng sẽ góp phần mang tới những trận đấu hấp dẫn, thú vị cho các vận động viên và khán giả. Đây cũng là dịp để APP Paint lan tỏa tinh thần thể thao, rèn luyện sức khỏe cộng đồng”.

Giải Tennis Hữu Nghị CLB Đại Thiên Đức Mở Rộng năm 2023 - Tranh Cup Liên Lục Địa.
Giải Tennis Hữu Nghị CLB Đại Thiên Đức Mở Rộng năm 2023 – Tranh Cup Liên Lục Địa.

Với tư cách Nhà tài trợ, APP Paint mong muốn được đồng hành cùng Ban Tổ chức, các vận động viên và khán giả, góp phần tạo nên một giải đấu thành công, gắn kết và lan tỏa tinh thần thể thao, hữu nghị giữa các quốc gia.

Công ty Cổ phần Sơn Quốc tế APP là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về sản xuất và phân phối các sản phẩm sơn nước, sơn epoxy, sơn PU chất lượng cao. Với phương châm mang tới cho khách hàng những sản phẩm sơn tốt nhất, APP Paint tự hào đồng hành cùng nhiều hoạt động thể thao, văn hóa ý nghĩa khác nhau, góp phần xây dựng một cộng đồng lành mạnh.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *